Diberdayakan oleh Blogger.

Rabu, 25 Januari 2017

Nâng cấp trình chơi bóng chày cho người mới bắt đầu


Bạn là người mới bắt đầu trong nghề huấn luyện viên bóng chày? Bạn hy vọng gặt hái thành công trên sân cỏ? Dưới đây là một số gợi ý của tôi không chỉ giúp huấn luyến viên, cầu thủ, mà còn cả những người chơi soi kèo bóng chày chuẩn hơn.

Huấn luyện một đội bóng chắc chắn có vẻ như là một ý tưởng tốt, thậm chí có thể dễ dàng ... cho đến khi bạn bắt đầu suy nghĩ và nhận được vào sâu hơn. Tất cả những người chơi, cha mẹ, dự thảo, thực hành ... và những quyết định trò chơi.

CÁC GIẢI PHÁP:

Quy tắc #1 Thư giãn, Nó sẽ làm nên chuyện

Bạn sẽ có thể thậm chí bật ra được tốt ở đó.

Làm sao tôi biết? Tại sao tôi nghĩ rằng điều này?

Vâng, đầu tiên bạn đang tìm kiếm thông tin. Các trang web như của chúng ta với các bài báo như thế này là dấu hiệu chắc chắn bạn đang ở ít nhất rất cố gắng, thay vì ngồi trên tay, cúi đầu và dựa trên kinh nghiệm Little League của mình từ lâu. Và bởi vì ...

Quy tắc # 2 Tổ chức

Và có, bạn sẽ có thời gian để làm điều đó. Như một vấn đề của thực tế, có một bài viết mà tôi mạnh mẽ yêu cầu bạn đọc. Đó là về làm thế nào để tổ chức nhóm của bạn và bản thân bạn và có tựa đề "Kế hoạch để thành công."


Hãy hoàn thành bài viết này trước khi bạn nhảy ở đó (tôi sẽ bao gồm các liên kết ở cuối bài viết này).

Quy tắc # 3  Bạn sẽ có niềm vui!

Hãy nhìn xem, những niềm vui hơn bạn có, những niềm vui hơn những đứa trẻ của bạn sẽ có ... và có, ngược lại là đúng.

Cá nhân, tôi nghĩ rằng một số trong những điều tốt nhất về bóng chày thiếu niên là những người lớn! Tôi cũng nghĩ rằng họ là một số trong những điều tồi tệ nhất về bóng chày trẻ. Tôi có nghĩa là điều này bởi vì khi chúng ta già ... chúng ta có xu hướng quên làm thế nào để vui chơi và chơi trò chơi. Cuộc sống chỉ cần làm điều đó với chúng. Ở đây chúng ta đang cố gắng để giải quyết vấn đề trên một sân bóng chày như chúng tôi tại nơi làm việc

Chúng tôi nhận được chặt chẽ, con cái chúng ta chơi chặt chẽ. Chúng tôi nói những điều xấu xí trong mộc ... tốt, bạn sẽ có được những hình ảnh ...

Hãy di chuyển trên (bài học này, hoặc đánh dấu hoặc nó không).

Một ý nghĩ cuối cùng (từ một ai đó đặc quyền để được trong bóng chày cho 365 ngày mỗi năm) ...
Chỉ chơi bóng chày, luôn chơi bóng chày, mãi chơi bóng chày....

(Nó chỉ xảy ra là các trò chơi tốt nhất bao giờ hết!)

Quy tắc # 4 - Bạn đang ở đây cho mọi người chơi!

Nếu bạn đang ở trong trò chơi này cho bất kỳ lý do nào khác hơn so với những trẻ em ... mỗi một trong số họ ...

GET OUT NOW! (Điều này được diễn giải và đánh cắp từ một bài diễn văn của một người bạn, Gordie Gillespie, huấn luyện viên thắng nhiều trận nhất trong lịch sử bóng chày đại học! Anh là hoàn toàn chính xác!)

Bạn sẽ có được niềm vui hơn với thái độ đó hơn bạn có thể tưởng tượng!


Mỗi người chơi không chia sẻ tên cuối cùng của bạn không phải là ở đây cho vui chơi giải trí và hỗ trợ của bạn và con của bạn! (Bạn có thể nhìn thấy nó xảy ra).

Huấn luyện con mình là một thủ thuật thực sự.

Tôi hy vọng bạn sẽ thực sự thưởng thức nó (mặc dù nó có thể kiểm tra dũng khí của bạn). Nhưng, tôi có thể đảm bảo với bạn rằng ôm lấy toàn bộ một nhóm các trẻ em thực sự có thể cung cấp cho bạn một ý tưởng về một huấn luyện viên tốt như thế nào và người bạn có thể có hoặc có thể được!

Cá nhân, tôi có thể nói với bạn rằng những ảnh hưởng ban đầu của huấn luyện viên tuổi trẻ của tôi xúc đã được đóng dấu vào tôi ... Đó là quan trọng như thế nào bạn đang có.

Quy tắc # 5 - Chiến thắng là quan trọng ... Nó chỉ là không tất cả mọi thứ.

Tôi xác định một cái gì đó nhiều năm trước đây.

Hãy cho những gì nó có giá trị ...


Rất ít 10 tuổi có một nắm bắt các khái niệm về chiến thắng!

Một nửa số tuổi 11 năm có một nắm bắt các khái niệm về chiến thắng!

Hầu như tất cả 12 tuổi có một nắm bắt các khái niệm về chiến thắng!


Mỗi? Tất cả các? Không, tôi nghĩ tôi sẽ không bao gồm tất cả người chơi trên một số đội nóng của tuổi 9 năm người đi du lịch nước ganh đua cho nhiều "World Series" ra ở đó (bao nhiêu thế giới là có anyway).

Những đội và gia đình đã chấp nhận một lối sống. Đó là một ngôn ngữ nói ở bàn ăn. Họ có thể là nhiều hơn các ngoại lệ hơn là quy tắc nào.


Bạn chỉ cần có một nắm mạnh mẽ của các chất cạnh tranh của giải đấu của bạn và nhóm của bạn.

Quy tắc # 6 - Không được chán nản.

Tìm kiếm một cách tuyệt vời để biến một cầu thủ bóng chày hoàn toàn tốt thành một cầu thủ bóng đá?

Một cậu bé bắt đầu một ngày của mình bằng cách mở đôi mắt của mình với một ý nghĩ đầu tiên. Ghi lời nhận xét của tôi về cách chúng ta có xu hướng muốn giải quyết vấn đề trong môn bóng chày như chúng ta làm trong văn phòng?

Họ là những đứa trẻ. Đó là một trò chơi ... và các trò chơi vui nhộn ...

Nếu vẫn không thể thoát ra khỏi sự chán nản trong thất bại hay những bước đi quá khó khăn. Hãy chọn cách dễ dàng hơn cho bạn và đồng bọn. Nhà cái soi kèo luôn có thể đưa ra những lời khuyên tốt nhất và bạn chỉ có thể thắng trong cuộc đua cá cược.

Quy tắc # 7 - Yêu cầu giúp đỡ từ cha mẹ khác.

Phụ nữ là phải ... Đàn ông không hỏi đường. Chúng ta cần phải đá ổn định và có tất cả các câu trả lời ... yada, yada!


Cá nhân, tôi chưa bao giờ có một huấn luyện viên đến gặp tôi sau khi một trò chơi và hỏi tôi bất cứ điều gì về cách thức hoặc tại sao tôi đã chơi một tình huống theo cách tôi đã làm! Tôi CÓ NGHĨA LÀ KHÔNG BAO GIỜ!


TẠI SAO? Bởi vì đây là bóng chày ... và chúng tôi là những chàng trai. Chúng tôi chơi Little League (20 ĐẾN 30 NĂM AGO). Chúng tôi xem Pro Baseball trên TV ... Ugh. Thật là một ý tưởng tồi để thử và dạy cho một nhóm trẻ em để chơi cùng một cách các cầu thủ vĩ đại nhất trong các trò chơi làm.

Vì vậy, chúng tôi không yêu cầu ... và lừa trẻ em của chúng tôi.

CÁC GIẢI PHÁP:

Ngoài đạt thông tin như các bài đọc như thế này và tìm kiếm video, sách, vv (bạn đã xem video của chúng tôi và thư viện sách?) ...

Tại sao không kết hợp và nắm lấy một số các bậc cha mẹ.

Có cha mẹ chỉ đáp ứng khoảng 10 phút sau khi một trong những thực hành đầu tiên của bạn.

Hãy cho họ biết bạn là ai và làm thế nào bạn hình dung mùa giải (nói chung). Một mẹ đội là giá trị trọng lượng của mình trong hàng tá hoa hồng bạn có tốt hơn mua của mình vào cuối mùa giải. Hãy lưu ý của cha (s), hy vọng nhiều, người treo xung quanh hàng rào trong thực tiễn. Nhiều người thực sự muốn bạn để yêu cầu giúp đỡ của họ. Họ không muốn để còi trong nên nó vào bạn để hỏi vì họ có thể không! Một số cha mẹ được phục vụ tốt hơn như thủ môn scorebook của bạn thay vì BP (batting thực hành) bình của bạn. Khác có thể được thoải mái nhất giúp bạn thiết lập các độc mộc và cào và xếp ruộng trước khi trò chơi. Tuy nhiên, những người khác thực sự muốn được trên các lĩnh vực đánh fungoes hoặc nội đồng. Điểm mấu chốt là tôi tin rằng người lớn chơi tốt hơn khi họ làm việc cùng nhau ... và như là một sản phẩm phụ, bạn sẽ được tất cả các phong phú hơn cho thực sự phát triển các mối quan hệ với những người bạn mới tìm thấy của bạn.


CẢNH BÁO: Có một quy tắc tôi khuyên bạn nên ... Bạn là huấn luyện viên, họ là cha mẹ của đội. Một anh chàng có tiếng nói cuối cùng như vậy. Bạn, huấn luyện viên! Đây là một khu vực không có vận động hành lang, tranh chấp được xử lý cách xa trẻ em và các hành động và quyết định của quản lý (bạn) là cuối cùng. Không có chính trị, chỉ cần quyết định trung thực thực hiện bởi bạn ... huấn luyện viên! Lưu ý: Bóng chày là trò chơi lớn nhất trong thế giới thứ hai-đoán! One Last Đề xuất quan trọng Về Truyền thông: Nhận tất cả các địa chỉ email của cha mẹ bạn và sử dụng chúng cho hai việc: Giao tiếp - Giao tiếp - Giao tiếp. Không nhất thiết phải dài dòng, chỉ cần thường xuyên. Theo dõi tất cả các bậc cha mẹ của người chơi của bạn (và có thể chơi, nếu họ là lớn hơn một chút) để bóng chày Mẹo Bản tin của chúng tôi. Nó là một đọc nhanh 2 lần mỗi tháng.

Tidak ada komentar:

Posting Komentar